Dù ban đầu có hơi sợ nhưng chỉ sau cú xịt đầu tiên, cậu bé liếm mép thích thú và đòi mẹ xịt nữa.

Chị Hoàng Thu (TP Hải Dương) có con trai vừa tròn 2 tuổi. Những ngày đông thời tiết lạnh, con trai chị có biểu hiện ngủ không ngon giấc, đêm hay trằn trọc. Sau khi đi khám, bác sĩ cho biết bé nhà chị có biểu hiện thiếu vitamin D3 ở thể nhẹ, cần bổ sung liều dự phòng hằng ngày để khắc phục tình trạng này.

Lần thứ 2 làm mẹ, cũng có kinh nghiệm hơn chứ không bỡ ngỡ như lần đầu, chị Thu lên mạng tìm hiểu các thông tin và quyết định chọn Dimao – vitamin D3 400 IU dạng xịt để bổ sung cho con.

“Mình đọc nhiều thông tin và thấy ưng sản phẩm này vì đây là dạng xịt đầu tiên được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, không phải hàng trôi nổi nên mình khá yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Thằng cu nhà mình cũng sợ uống thuốc nên mình quyết định đổi sang dạng xịt xem sao. Không ngờ lần đầu xịt con lại thích quá, mẹ hỏi có thích không liền đáp lại ngay “thích lắm”, rồi còn đòi xịt thêm nữa” – chị Thu hào hứng chia sẻ.

Con trai chị Thu chủ động há miệng để mẹ xịt bổ sung Dimao – vitamin D3 400 IU

Dimao ngoài thành phần chính trong mỗi nhát xịt là 400 IU vitamin D3 chuẩn liều theo khuyến cáo của Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ còn có thành phần phụ là hương dâu, vị xylitol chiết xuất từ hoa quả tự nhiên rất an toàn cho răng miệng của trẻ, đồng thời có vị ngọt mát dễ chịu. Chính vì thế, tất cả các bé khi bổ sung Dimao vitamin D3 400 IU đều rất thích thú.

Cậu bé rất thích thú đòi mẹ xịt nữa

Nhờ vậy, việc bổ sung vitamin D3 trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, mẹ sẽ không còn căng thẳng còn con lại vô cùng hào hứng. Thậm chí, nhiều phụ huynh còn chia sẻ, con chủ động nhắc bố, mẹ được xịt vào mỗi sáng.

Chị Thu và con trai

Dimao vitamin D3 400 IU là sản phẩm dạng xịt đầu tiên tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên hộp từ châu Âu. Dimao được sản xuất bởi Valens Pharma – thương hiệu sản xuất dược phẩm dạng xịt hàng đầu được thị trường châu Âu, đặc biệt là các nước Anh, Pháp, Đức – nơi có tiêu chuẩn chất lượng dược phẩm tốt nhất thế giới cực kỳ ưa chuộng.

https://youtu.be/_WesSggqTN8
Clip chị Hoàng Thu bổ sung vitamin D3 cho con trai

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

Hotline 1900.588836