Bé Tùng Anh sinh vào cuối năm 2013, biếng ăn và thường không ngủ không trọn giấc. Mẹ Đỗ Thị Thu Hiền (Hà Nội) rất lo lắng con bị thấp còi, suy dinh dưỡng, không được cao lớn khỏe mạnh so với các bạn khi vào học lớp 1.

Chị tìm đủ mọi cách, thử loại vitamin D nhỏ giọt xách tay bên Đức nhưng bé không chịu xịt vì mùi vị hơi nồng và bất tiện.

May mắn, được đồng nghiệp giới thiệu, chị Hiền bắt đầu bổ sung bộ đôi Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 với hy vọng con sẽ cao lớn khỏe mạnh vì vợ chồng chị đều có chiều cao khiêm tốn.

Con cao lớn khỏe mạnh khi dùng bộ đôi sản phẩm tăng chiều cao

“Trộm vía từ khi dùng bộ sản phẩm, chiều cao của con tăng tốt dù ba mẹ không cao. Hiện con 8 tuổi, nặng 41kg – cao 1m36 vượt chuẩn WHO rồi. Bé lanh lợi lắm, ăn ngon ngủ tốt, đề kháng cũng tốt lên.

Con cao lớn khỏe mạnh vượt chuẩn WHO
                                      Tùng Anh có chiều cao, cân nặng vượt chuẩn WHO

Điều mình yên tâm nhất đây là hàng nhập khẩu chính hãng châu Âu. Dimao, Keovon dạng xịt nên rất tiện dụng, chỉ cần 1 nhát xịt là xong. Xịt vừa nhanh cũng không sợ quá liều quy định. Mùi vị dễ chịu nên bé rất thích, cứ mỗi lần xịt là cười tươi lắm. Giờ lớn rồi toàn đòi tự xịt. Nhờ Dimao Keovon mà con cao nhất lớp đấy.”

Thấy được hiệu quả của bộ đôi tăng chiều cao chuẩn khoa học Dimao vitamin D3 và Keovon vitamin K2 MK7, chị lại tiếp tục sử dụng cho bé thứ 2 ngay từ khi mới sinh và cũng có những hiệu quả tích cực.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hotline 1900.588836