Xịt xong mình phải “à” một cái kiểu rất sướng, rất “phê” như này nữa nhé ???!

https://youtu.be/yXnv8owthkY

Mẹ Huyền Trang (Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM) chia sẻ: “Bé rất khoái khoản uống vitamin D3 này, ngày nào cũng phải vận hết công suất bò thật nhanh lại”.

Thảo nào vừa nhìn thấy mẹ cầm lọ Dimao, chàng Gấu đang chơi với bạn từ xa đã lập tức bò tới.

Mẹ Trang còn cho biết thêm: “Mình sử dụng qua khá là nhiều loại vitamin D cho bé, từ nhỏ giọt, bơm xilanh và cả dạng viên, thì mình khá là yên tâm đối với sản phẩm dạng xịt thế này vì không cần phải lo lắng về định lượng”.

Bé Gấu bò thật nhanh tới để được xịt Dimao

Nếu các mẹ còn băn khoăn khi lựa chọn vitamin D3 cho con, hãy thử ngay Dimao nhé, con yêu sẽ hợp tác một cách bất ngờ đấy.

Không chỉ chuẩn liều, sản phẩm dạng xịt còn giúp bé hấp thu tối đa vi chất bổ sung. Việc xịt trực tiếp vào khoang miệng theo nhiều nghiên cứu, trong đó có nghiên cứu của nhóm MC Satia (Ấn Độ) và TS. Todd, ĐH Ulster (Anh) cho thấy, bổ sung bằng dạng xịt cho hiệu quả hấp thu tốt hơn dạng khác từ 2 – 3 lần.

Lý do là bởi niêm mạc miệng đặc biệt là vùng dưới lưỡi với vô số mao mạch nằm ngay lớp dưới màng đáy của tế bào biểu mô nên vitamin D3, K2 được hấp thu thẳng vào vòng tuần hoàn mà không chịu tác động của dịch tiêu hóa.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

Hotline 1900.588836