Hãy sử dụng ngay Dimao Vitamin D3 dạng xịt cho bé yêu nhà mình nhé. Cực kỳ tiện dụng, liều chuẩn, bé cực thích mà lại rất hiệu quả nữa.

Mẹ từng bực mình khi bổ sung vitamin D3 cho con mà bé không hợp tác?

Mẹ từng khó chịu vì đợi mãi chẳng giọt D3 nào rơi ra, lúc lại rơi liền mấy giọt, bỏ đi thì tiếc mà giữ lại sợ thừa…

Hãy sử dụng ngay Dimao Vitamin D3 dạng xịt cho bé yêu nhà mình nhé. Cực kỳ tiện dụng, liều chuẩn, bé cực thích mà lại rất hiệu quả nữa.

Em bé Sóc trong clip này được mẹ bổ sung vitamin D3 Dimao từ khi 8 tháng tuổi, đến nay con đã 11 tháng và Dimao vẫn là bạn đồng hành thân thiết của con. Theo chia sẻ của mẹ bé – chị Bích Liên (Tiểu khu 20, TT Hát Lót, Mai Sơn, Sơn La), bé ngủ ngon giấc hơn hẳn, lên cân đều hơn và ít ốm vặt hơn trước.

https://www.youtube.com/watch?v=EMMi-Mo-YTA
Bé Sóc bổ sung Dimao Vitamin D3 dạng xịt

Vitamin D không chỉ là vi chất quan trọng trong chuyển hóa xương thông qua cơ chế hấp thu, cân bằng nội môi canxi, phospho mà còn đóng vai trò đặc biệt trong hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

Điều này khá mới mẻ với các bậc phụ huynh. Tuy nhiên đã có rất nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới chứng minh vai trò đặc biệt của vitamin D trong việc kích hoạt hệ miễn dịch bẩm sinh hoạt động tốt hơn.

Vitamin D3 giúp hệ miễn dịch tốt hơn

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, thiếu vitamin D ngoài việc gây ra bệnh còi xương còn liên quan đến các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp như viêm phổi, lao, viêm phế quản.

Các nhà khoa học còn phát hiện ra, hầu hết các tế bào miễn dịch như tế bào lympho B và T, bạch cầu đơn nhân và tế bào đuôi gai đều có các thụ thể vitamin D (VDR). Thiếu hụt vitamin D có thể làm giảm khả năng miễn dịch bẩm sinh và tăng nguy cơ nhiễm trùng.

Bổ sung đầy đủ vitamin D là điều cần thiết để các tế bào miễn dịch, đặc biệt là lympho T – “biệt đội” được huấn luyện bài bản nhất trong hệ miễn dịch chống lại các yếu tố nhiễm khuẩn, nhiễm trùng.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

Hotline 1900.588836