“Xin chào mọi người. Tên gọi ở nhà của con là Coca. Con được 5 tuổi rồi ạ. Mẹ bổ sung Dimao vitamin D3 dạng xịt và Keovon vitamin K2 MK7 cho con từ lúc 3 tuổi. Nay con có chiều cao vượt chuẩn 112cm và nặng 17kg”.

Từng đau đầu tìm cách tăng chiều cao cân nặng cho con vì thấp còi hơn bạn bè cùng lớp. Đến nay bé Coca nhà chị Định (TP. Vinh – Nghệ An) đã có chiều cao vượt chuẩn, bắt kịp đà tăng trưởng.

Thấu hiểu tầm quan trọng của canxi, vitamin D3 và K2 trong quá trình phát triển xương, tăng trưởng chiều cao của con. Chị Định thường xuyên thay đổi chế độ dinh dưỡng, tăng cường thực phẩm giàu canxi.

Tham gia mọi diễn đàn chị biết tới bộ đôi Tăng chiều cao chuẩn khoa học Dimao Vitamin D3 dạng xịt và Keovon vitamin K2 MK7. Quyết định cho con dùng thử và hoàn toàn bất ngờ về sự hợp tác của bé.

Hiệu quả bất ngờ, chiều cao vượt chuẩn khi dùng bộ đôi Tăng chiều cao

Trước đây, Coca không thích loại nhỏ giọt vì chờ đợi giọt ra khá lâu, vị lại cay nồng hơi khó chịu. Nhưng giờ đây bé lại hay đòi tự xịt, lại rất hợp tác mỗi khi mẹ xịt, háo hức tự há miệng đáng yêu thế này đấy.

“Thời điểm 3 tuổi con chỉ nặng gần 12kg, cao 89cm. Sau khi dùng Dimao Keovon, Coca ăn ngon ngủ tốt. Hiện tại con cao 112cn và nặng 17kg. Dimao và Keovon dạng xịt thẩm thấu nhanh, với liều chuẩn 1 lần xịt. Mình cũng yên tâm mỗi khi xịt cho con mà không lo quá liều. Hơn nữa lại rất tiện dụng, đặc biệt là hàng chính hãng chuẩn chất lượng châu Âu nên mình yên tâm về độ an toàn. ” – Chị Định cho biết.

Thấy được hiệu quả của bộ đôi tăng chiều cao chuẩn khoa học Dimao Vitamin D3Keovon Vitamin K2 MK7, chị lại tiếp tục sử dụng cho cả bé thứ 2 và rất hài lòng về hiệu quả.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hotline 1900.588836