Tình cờ biết tới Dimao Keovon khi tìm cách tăng chiều cao an toàn cho con trong nhóm mẹ bỉm sữa. Chị Hiền (Hà Nội) cho con dùng khi bé Minh Tú (2018) được 12 tháng tuổi. “Trộm vía bé rất hợp tác!Từ khi dùng tới giờ là 1 năm rồi, con cao 94cm, nặng 14kg rồi đấy”.

Lo sợ con sẽ mang gen thấp giống bố mẹ nên chị Hiền rất quan tâm tìm hiểu các cách tăng chiều cao an toàn cho con. Đặc biệt là Tú có thể trạng yếu hơn các bạn cùng lứa nên chị càng thận trọng hơn trong việc bổ sung các sản phẩm cho con.

Từng cho con sử dụng vitamin dạng nhỏ giọt hàng xách tay nhưng con không thích, cứ ngậm chặt miệng mỗi lần nhỏ. Tú biếng ăn, thường xuyên bị đổ mồ hôi dầu, ngủ không ngon giấc và hay tỉnh giữa đêm.

Sau khi tìm hiểu trong các nhóm mẹ bỉm sữa, được biết bộ đôi Dimao Keovon nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, không phải hàng xách tay trôi nổi. Chị yên tâm đặt hàng về sử dụng cho con.

May mắn vì đã tìm ra cách tăng chiều cao an toàn, hiệu quả cho con

“May mắn là bé nhà mình dùng bộ đôi Dimao vitamin D3Keovon vitamin K2 rất là thích. Cứ mỗi sáng thấy mẹ cầm chai lên xịt là há miệng liền còn đòi xịt thêm nữa cơ. Chắc ngon tưởng là kẹo.

Mình thấy xịt Dimao và Keovon rất tiện, theo nhát xịt, không lo quá liều, con cũng không phải há miệng chờ lâu. Trộm vía, bây giờ được một năm dùng rồi, bé ăn uống tốt, dinh dưỡng đa dạng. Cải thiện được tình trạng mồ hôi dầu, ngủ rất ngon, ít ốm vặt, mẹ nuôi con nhàn hẳn. Bây giờ, bé nhà mình 2 tuổi, cao 94 cm, nặng 14kg rồi đấy. Đã vượt chuẩn trung bình theo WHO rồi, không lo con bị thấp giống bố mẹ nữa”.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hotline 1900.588836