Những câu chuyện thực tế dưới đây là minh chứng ràng nhất cho câu nói: Chỉ cần bố mẹ áp dụng đúng phương pháp, đúng thời điểm, con có thể tăng chiều cao tối ưu! Hãy can thiệp kịp thời trước khi quá muộn!

Con thấp còi “bứt phá” chiều cao trong thời gian ngắn nhờ bố mẹ “tung chiêu” đúng thời điểm - 1

Trong ảnh là bé Bo, con đầu lòng của chị Bích Hồng (Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) lúc 1 tuổi. Nhìn bé cứng cáp và cao hơn các bạn cùng lứa, ít ai biết rằng, chỉ trước đó vài tháng, bé phát triển rất kém, hay giật mình, trằn trọc khó ngủ cả đêm, chiều cao cân nặng chững lại so với lúc mới sinh khiến chị Hồng vô cùng lo lắng.

Khi ấy, đem những lo lắng chia sẻ với chị dâu (người có kinh nghiệm chăm sóc 2 con nhỏ), chị Hồng được hướng dẫn phương pháp giúp con ngủ ngon hơn bằng cách để nhiệt độ phòng đủ thoáng mát và bổ sung Dimao Vitamin D3 dạng xịt cho con vì vitamin D3 liên quan đến giấc ngủ, khi Bo được 6 tháng thì dùng thêm Keovon Vitamin K2-MK7 để tăng hiệu quả hấp thu canxi.

Cùng với đó, chị Hồng cải thiện chế độ ăn cho con sao cho đa dạng, đủ các nhóm chất và thường xuyên đổi món để hợp khẩu vị con. Nhờ vậy, sức khỏe của con cải thiện rõ rệt. Hiện tại, dù mới 2 tuổi Bo đã cao 91cm, cao hơn chuẩn trung bình độ tuổi 4cm, bé cũng rất ít khi bị ốm vặt.

Con thấp còi “bứt phá” chiều cao trong thời gian ngắn nhờ bố mẹ “tung chiêu” đúng thời điểm - 2

Giống như chị Hồng, chị Hoàng Thị Loan (thôn Phú Đa, xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bản, Nam Định) cũng rất bỡ ngỡ trong lần đầu làm mẹ. Chị từng mất ăn mất ngủ, sút rất nhiều cân khi con nuôi mãi chẳng lớn.

Lúc mới sinh, Gấu thuộc dạng “khó nuôi”, ăn kém, bú kém, hay quấy đêm, thường xuyên ốm vặt, chiều cao tăng rất chậm. Tìm đủ mọi cách nhưng không ăn thua, tình cờ một lần lên mạng, chị Loan biết tới Dimao Vitamin D3 400 IU và Keovon Vitamin K2 MK7 dạng xịt hỗ trợ tăng chiều cao và bổ sung  vitamin D.

Chị Loan bổ sung Dimao, Keovon cho Gấu kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ngủ sớm và đủ giấc, khuyến khích con vận động… Kết quả, sau 1 năm, bé cao hơn hẳn so với các bạn trong lớp mẫu giáo. Hiện tại, Gấu 3,5 tuổi nặng 17kg, cao 105cm, gần bằng bé 4,5 tuổi.

Con thấp còi “bứt phá” chiều cao trong thời gian ngắn nhờ bố mẹ “tung chiêu” đúng thời điểm - 3

Bản thân chỉ cao 1m67, vợ cao 1m58 nên anh Lê Văn Đồng (ấp 3, Tân Hiệp, Phú Giáo, Bình Dương) vô cùng sốt sắng cho chiều cao của con. Dù chăm con rất kỹ nhưng bé Bánh Mì vẫn tăng trưởng không như mong đợi. Anh sợ sau này con lùn thì thiệt đủ thứ.

Thế rồi một ngày vào tháng 4/2019, vợ anh Đồng mua về bộ đôi Dimao Vitamin D3, Keovon Vitamin K2 MK7 để bổ sung cho con. Tuy nhiên ban đầu anh lo lắng không dám cho bé dùng, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ và được tư vấn tận tình, anh quyết định cho con sử dụng.

Kết quả ngoài dự tính của vợ chồng anh, sau 1 năm sử dụng, Bánh Mì cao lên 1m20 (6 tuổi), thuộc top những bạn cao nhất lớp, nhiều quần áo mua về không kịp mặc đã bị ngắn, họ hàng lâu ngày mới gặp ai cũng ngạc nhiên.

Hiện tại, Bánh Mì 8 tuổi 9 tháng, nặng 35kg, cao 1m35, cao gần bằng mẹ và cao tới cổ ba.

Con thấp còi “bứt phá” chiều cao trong thời gian ngắn nhờ bố mẹ “tung chiêu” đúng thời điểm - 4

Còn đây là chàng trai Hà Minh Phúc của mẹ Ngọc Anh (KĐT Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội). Là con đầu lòng, cháu đích tôn của dòng họ, lúc mới chào đời Phúc nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ cả gia đình. Nhưng trái với mong đợi, Phúc bị suy dinh dưỡng nặng. Năm 3 tuổi, bé chỉ nặng vỏn vẹn 11kg, còi và lùn hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa khiến chị Ngọc Anh lo lắng đến mất ăn mất ngủ.

Sau khi hỏi han bạn bè, “cày nát” các diễn đàn, tìm đọc thông tin từ các chuyên gia, chị Ngọc Anh quyết định bổ sung Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 cho con. Phúc cũng rất hợp tác với sản phẩm này nhờ hương vị trái cây tự nhiên dịu ngọt, không chối bỏ như khi dùng các sản phẩm khác.

Kiên trì bổ sung Dimao, Keovon cùng chế độ ăn đa dạng nhóm chất, chú trọng thực phẩm giàu canxi, thường xuyên chơi thể thao và đi ngủ đúng giờ, sau 4 năm, từ lùn nhất lớp mẫu giáo, hiện tại Phúc 9 tuổi, nặng 42kg, cao 1m40, cao thứ 2 của lớp, không còn ai gọi là “Phúc còi” nữa.

Con thấp còi “bứt phá” chiều cao trong thời gian ngắn nhờ bố mẹ “tung chiêu” đúng thời điểm - 5

Trường hợp của “thanh niên” Bon nhà chị Bích Ngọc (đường Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai) hơi khác với những bé trên. Những năm còn nhỏ, chiều cao cân nặng của Bon luôn đạt chuẩn, nhưng càng lớn lại càng khiêm tốn, sắp tới tuổi dậy thì nhưng tốc độ tăng rất chậm, lọt thỏm giữa đám bạn cùng lớp cấp 2.

Tình cờ, chị Ngọc biết đến những bài viết về cách chăm sóc để con khoẻ mạnh và tăng chiều cao tốt từ một bác sĩ nhi khoa uy tín tại TP. HCM. Từ đó, chị biết rằng phải bổ sung vitamin D3, K2 để con hấp thu tốt canxi mới có thể tăng chiều cao. Chị quyết định lựa chọn Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7 sau khi thấy một người bạn cũng đang sử dụng sản phẩm cho 2 con.

Bắt đầu dùng Dimao, Keovon từ tháng 7/2020, khi Bon chuẩn bị vào lớp 8, chỉ cao 1m48, nặng 40kg, dưới chuẩn trung bình gần 5cm. Tới nay, tròn 2 năm bổ sung sản phẩm, Bon đã cao 1m66 đúng chuẩn WHO, cao hơn mẹ và nhỉnh hơn nhiều bạn trong lớp.

Đó chỉ là một số trường hợp trong rất nhiều trẻ ở các lứa tuổi khác nhau cũng đã “bứt phá” chiều cao chỉ trong thời gian ngắn sau khi sử dụng Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2-MK7. Những câu chuyện thực tế ấy là minh chứng rõ nét rằng: Chỉ cần bố mẹ áp dụng đúng phương pháp, đúng thời điểm, con có thể tăng chiều cao tối ưu!

Con thấp còi “bứt phá” chiều cao trong thời gian ngắn nhờ bố mẹ “tung chiêu” đúng thời điểm - 6

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/con-thap-coi-but-pha-chieu-cao-trong-thoi-gian-ngan-nho-bo-me-tung-chieu-dung-thoi-diem-c62a1384983.html

Hotline 1900.588836