Nhiều công trình khoa học chứng minh vitamin D3, K2 hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả. Và giữa rất nhiều dòng vitamin D3, K2 trên thị trường, Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 dạng xịt được coi là lựa chọn tối ưu!

Vitamin D3, K2 đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giúp trẻ hấp thu tốt canxi, thúc đẩy sự phát triển hệ xương, bảo vệ răng và tăng chiều cao. Ngoài ra, các vi chất này cũng rất cần thiết cho hệ miễn dịch khỏe mạnh và nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm bổ sung vitamin D3, K2 ở nhiều dạng khác nhau. Trong số đó không tránh khỏi tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng khiến các bậc phụ huynh băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là chính hãng, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả tốt cho con?

Loạt nghiên cứu chứng minh: Dạng xịt cho hiệu quả hấp thu vượt trội

Nhiều thử nghiệm khoa học quy mô lớn cho thấy, bổ sung vitamin ở dạng xịt cho hiệu quả hấp thu tốt hơn hẳn các dạng khác.

Nghiên cứu do GS. Emel Kabakoglu Unsur (Thổ Nhĩ Kỳ) thực hiện trên nhóm trẻ sơ sinh cho thấy, hiệu quả bổ sung vitamin D3 bằng dạng xịt cao hơn đáng kể so với dạng nhỏ giọt. Không những thế, nhóm trẻ được xịt vitamin D3 cũng tăng cân tốt hơn so với nhóm còn lại.

Nghiên cứu khác của các nhà khoa học Ấn Độ do M.C. Satia dẫn đầu, thực hiện trên nhóm người khoẻ mạnh và nhóm bị thiếu vitamin D do chứng kém hấp thu cũng cho thấy: Sau 30 ngày, nồng độ vitamin D huyết thanh ở người khoẻ mạnh dùng dạng xịt cao gấp 2 lần, ở người thiếu vitamin D cao gấp 3 lần so với người sử dụng dạng viên nang.

4 lý do khiến bạn cần bổ sung ngay vitamin D3, K2 dạng xịt nếu muốn con phát triển chiều cao tối ưu! - 1

Nghiên cứu của TS. Charles Heard (ĐH Cardiff, Anh) cũng cho kết quả tương tự. Ông lý giải: “Khả năng hấp thụ vitamin bằng dạng xịt vượt trội hẳn so với đường tiêu hóa truyền thống chủ yếu nhờ mạng lưới mao mạch phong phú dưới khoang miệng, giúp các vitamin thẩm thấu nhanh vào máu.”

Ngoài ra, khoang miệng còn có niêm mạc mỏng, diện tích tiếp xúc không lớn như dạ dày, các vitamin không bị tác động bởi dịch tiêu hoá như dạng uống nên trẻ nhận được tối đa vi chất bổ sung. Sử dụng dạng xịt càng đặc biệt hiệu quả đối với trẻ kém hấp thu, hay bị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy…

“Ghi điểm” nhờ sự tiện dụng, bổ sung nhanh gọn

Vitamin D3, K2 dạng xịt như Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 được đánh giá rất cao nhờ tính tiện dụng. Không giống như các dạng bổ sung khác – phải đong đếm và sử dụng thêm thìa, xilanh, cốc hay cần pha vào sữa, nước…, Dimao và Keovon sử dụng rất dễ dàng.

Bố mẹ chỉ cần xịt trực tiếp vào khoang miệng của bé, không cần đong đếm lích kích mất công. Mỗi nhát xịt Dimao, Keovon chứa đủ hàm lượng vitamin D3, K2 theo khuyến cáo. Đây được coi là bước tiến mới trong công nghệ sản xuất, giúp tiết kiệm thời gian bổ sung cho cả bố mẹ lẫn con yêu.

4 lý do khiến bạn cần bổ sung ngay vitamin D3, K2 dạng xịt nếu muốn con phát triển chiều cao tối ưu! - 2

Không những thế, sản phẩm còn có hương vị tự nhiên dịu ngọt nên trẻ rất hợp tác bổ sung. TS. Francesca Penagini (ĐH Milan, Ý) đã chỉ ra, vitamin D3 bổ sung bằng dạng xịt được trẻ chấp nhận hơn so với dạng nhỏ giọt. Nhiều trẻ chủ động nhắc bố mẹ xịt mỗi ngày. Điều này góp phần hình thành thói quen bổ sung vitamin D3, K2 đều đặn, nhờ đó đạt hiệu quả cao hơn.

Đảm bảo chính hãng, chất lượng Châu Âu

Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn dược phẩm nghiêm ngặt của EU và quốc tế. Hãng sản xuất Valens International là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất sáng tạo tại châu Âu, nổi bật là các thiết kế dạng xịt tiện dụng, với phương châm sản xuất: chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu và luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm của hãng đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới.

4 lý do khiến bạn cần bổ sung ngay vitamin D3, K2 dạng xịt nếu muốn con phát triển chiều cao tối ưu! - 3

Hiệu quả phát triển chiều cao rõ rệt

Khi kết hợp sử dụng Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 với chế độ dinh dưỡng hợp lý, vận động và giấc ngủ khoa học, nhiều bố mẹ phản hồi con tăng chiều cao rõ rệt.

Chị Hoàng Loan (Hiển Khánh, Vụ Bản, Nam Định) có 2 con cùng sử dụng sản phẩm. Các bé thấp còi, hay quấy đêm lúc mới sinh nhưng nhờ kiên trì bổ sung, hiện tại cả 2 bé nhà chị Loan đều cứng cáp, cao vượt chuẩn WHO.

“Bé lớn nhà mình 3,5 tuổi cao 105cm, bé sau 2 tuổi cao 89cm. Mình biết chiều cao ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin và mở ra nhiều cơ hội cho con sau này. May mắn mình đã tìm đúng hướng đi!”.

4 lý do khiến bạn cần bổ sung ngay vitamin D3, K2 dạng xịt nếu muốn con phát triển chiều cao tối ưu! - 4

2 bé nhà chị Loan đều cao vượt chuẩn WHO

Chị Thùy Trang (Tân Hiệp, Phú Giáo, Bình Dương) từ nỗi lo “con lùn giống mẹ” đã được thả lỏng khi bé Bánh Mì nhà chị sử dụng sản phẩm và tăng chiều cao vượt trội: “Sinh nhật 6 tuổi con cao 1m20, thuộc top những bạn cao nhất lớp. Hầu hết họ hàng ai cũng ngạc nhiên sau 3-4 tháng không gặp bé. Quần áo của con hầu hết đều ngắn đi trông thấy. Lúc trước khi dùng Dimao, Bánh Mì thấp hơn hẳn bạn hàng xóm nhưng sau 1 năm thì con đã cao hơn bạn. Cả mình và chồng đều rất bất ngờ và vui sướng”.

4 lý do khiến bạn cần bổ sung ngay vitamin D3, K2 dạng xịt nếu muốn con phát triển chiều cao tối ưu! - 5

Bé Bánh Mì cao thêm 23cm sau 3 năm sử dụng Dimao, Keovon

Đó chỉ là hai trong rất nhiều những trường hợp mà chúng tôi có thể liệt kê ở đây. Có thể nói, tăng chiều cao là một quá trình cần thời gian, sự kiên nhẫn tác động đúng và đủ các yếu tố về dinh dưỡng, vận động, giấc ngủ… Bố mẹ chọn đúng sản phẩm, bé sẽ phát triển khỏe mạnh, cao lớn vượt trội.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/suc-khoe-doi-song/4-ly-do-khien-ban-can-bo-sung-ngay-vitamin-d3-k2-dang-xit-neu-muon-con-phat-trien-chieu-cao-toi-uu-c62a1375589.html?gidzl=ziMKFL-cFoJttv0vNxyy9llQapb8xpXpvu6IRq-rQ7taWyurIkLXUBM1p3SVuMiliO_4C6MTLvuhMg4v8G

Hotline 1900.588836