Vậy là cuộc thi Thiết kế linh vật Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 đã chính thức khép lại. Dimao Keovon trân trọng cảm ơn các tác giả đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để vẽ không chỉ một mà nhiều tác phẩm dự thi vô cùng sinh động.
Ngoài các tác giả là họa sĩ, designer, Dimao rất vui khi cuộc thi thu hút nhiều em nhỏ từ khắp mọi miền Tổ quốc tham gia. Những nét vẽ vô cùng đáng yêu, kết hợp màu sắc sinh động và lý giải vô cùng thú vị… bên cạnh các tác phẩm vô cùng độc đáo và sáng tạo khiến BTC mất khá nhiều thời gian “cân não”.
Sau thời gian xem xét và chấm giải kỹ càng, BTC xin được CÔNG BỐ kết quả cuộc thi như sau:
1. 01 GIẢI NHẤT
– Tô Thúy Quỳnh
2. 02 GIẢI NHÌ
– Nguyễn Thùy Linh
– Nguyễn Thu Hà (Phụ huynh: Nguyễn Thị Sương Mơ)
3. 03 GIẢI BA
– Nguyễn Thị Hương
– Tạ Lê Minh
– Trịnh Gia Phong (Phụ huynh: Trịnh Minh Hà)
4. 05 GIẢI ẤN TƯỢNG
– Nguyễn Tùng Dương
– Nguyễn Ánh Dương (Phụ huynh: Trần Thị Hồng Thúy)
– Nguyễn Khánh An    (Phụ huynh: Nguyễn Thị Nghĩa)
– Nguyễn Thiện Thư   (Phụ huynh: Nguyễn Phương)
– Tô Thị Tuyết Nhi + Tô Thị Phương Nghi (Phụ huynh: Tô Thị Cẩm Vân)
BTC xin chúc mừng các tác giả đã đoạt giải. Ở các giải Nhất, Nhì, Ba: ngoài phần thưởng giá trị bằng tiền mặt, người đoạt giải còn có cơ hội sử dụng miễn phí bộ sản phẩm tăng chiều cao chuẩn khoa học với sự kết hợp giữa Dimao Vitamin D3 và Keovon Vitamin K2 MK7 với số lượng tương ứng của từng giải.
Các tác giả có tên ở trên vui lòng gửi các thông tin sau: Họ tên tương ứng với thông tin đã dự thi, Số điện thoại, Địa chỉ, Ảnh chụp CMND hoặc CCCD (đối với các bé sẽ là số CMND, CCCD của bố mẹ), số tài khoản ngân hàng (đối với các tác giả đạt giải Nhất, Nhì, Ba)… tới email: chotrethemcao@gmail.com
(Yêu cầu bắt buộc: Email tác giải sử dụng gửi thông tin nhận giải là email đã gửi tác phẩm dự thi).
Một lần nữa, nhãn hàng Dimao Vitamin D3Keovon Vitamin K2 MK7 xin được gửi lời cảm ơn tới tất cả các tác giả đã dự thi. Dimao mong tiếp tục nhận được sự đồng hành của các tác giả cũng như các ba mẹ và các con trong chặng đường phía trước. Để Dimao, Keovon luôn là những người bạn thân thiết, mang đến sức khỏe và tầm vóc cao lớn cho trẻ em Việt Nam.

Hotline 1900.588836